Chính sách bảo hành

Quy định về bảo hành
-     Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.
-     Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo Hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật của sản phẩm.
-     Có phiếu bảo hành và tem bảo hành hợp lệ của công ty hoặc của hãng sản xuất trên sản phẩm.
Những trường hợp không được bảo hành
-     Sản phẩm đã quá hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất Phiếu Bảo Hành.
-     Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc sửa đổi, tẩy xóa.
-     Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua sản phẩm.
-     Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

GINZA TEA

🏠 Địa chỉ Hà Nội: Tòa E, Mulberry Lane, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội.
🏠 Địa chỉ TP.HCM: P.401 Lầu 4 Tòa nhà THỦY ANH OFFICE.
Số 20/13 đường Nguyễn Trường Tộ, phường 13, Quận 4, TP.HCM,
☎ Hotline: 0966 863 698
🏠 Chi nhánh tại Nhật Bản:
Tennoucho 1618-6, Higashi ku, Hamamatsu Shi, Shizuoka Ken, Japan 435-0052.


CÔNG TY TNHH DFY GLOBAL
Số ĐKKD: 0109683925 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 28/06/2021
Địa chỉ: Số 22 Trần Thái Tông, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Tp. Hà Nội  


Bài viết liên quan

Chính sách vận chuyển
Chính sách vận chuyển
Chính sách đổi trả
Chính sách đổi trả
Hướng dẫn mua hàng
Hướng dẫn mua hàng
Chính sách bảo mật
Chính sách bảo mật